Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Kiểm soát nguy cơ bị bênh cao huyết áp

 Kiểm soát nguy có bị bệnh cao huyết áp bằng cách thay đổi lối sống của người bệnh, và nó sẽ kiểm soát được nguy có nhồi máu cơ tim, đột quỵ


Hãy làm giảm cân nếu bị thừa cân



Nhiều người mắc huyết áp cao cũng đồng thời bị thừa cân. Nếu bác sỹ khuyên giảm cân, bạn có thể làm việc với các chuyên gia chăm sóc sức khỏe khác như các chuyên gia dinh dưỡng được hành nghề, y tá, chuyên viên điều dưỡng thực hành, trợ lý bác sỹ, v.v... để bắt đầu một chế độ ăn kiêng đúng đắn và kế hoạch vận động cơ thể của bạn.

Việc làm giảm cân sẽ giảm bớt căng thẳng cho tim của và việc giảm cân thường sẽ giúp làm hạ huyết áp. Nếu bạn được hướng dẫn một chế độ ăn kiêng, hãy tuân thủ một cách chặt chẽ, kể cả những đề nghị về việc giảm lượng rượu. Đồ uống có cồn có giá trị dinh dưỡng thấp và hàm lượng calo cao vì vậy nếu bạn đang cố gắng làm giảm cân, hãy tránh sử dụng chúng.

Hãy vận động cơ thể thường xuyên


Thiếu vận động cơ thể có thể góp phần dẫn đến béo phì và cũng làm tăng nguy cơ mắc các bệnh nhồi máu cơ tim và đột quỵ. Theo Hiệp Hội Tim Mạch Hoa Kỳ, vận động cơ thể thường xuyên có nghĩa là tập luyện ở mức độ từ vừa đến mạnh ít nhất 30 phút mỗi ngày vào tất cả hoặc phần lớn các ngày trong tuần. Vận động cơ thể phải là một phần trong cuộc sống của quí vị. Đừng sợ vận động. Tốt nhất hãy hỏi ý kiến bác sỹ trước khi bắt đầu một chương trình vận động mới.
Tránh dùng quá nhiều đồ uống quá cồn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét