Thứ Bảy, 25 tháng 6, 2016

3 cách giúp trị hôi miệng cực hiệu quả

Những cách chữa hôi miệng mà bạn đang dùng không mang lại hiệu quả cho bạn. Phải làm thế nào để có thể khử mùi hôi miệng hiệu quả đây. Hãy đọc bài chia sẻ dưới đây để tìm cho mình một phương pháp khử mùi hôi miệng tốt nhé.

Cách chữa hôi miệng bằng chanh

Việc chữa hôi miệng bằng chanh đã được nhiều người áp dụng. Chanh có tính axit giúp ngăn chặn sự hình thành của vi khuẩn gây ra chứng hôi miệng.

Thực hiện

Bạn vắt 1 muỗng nước cốt chanh vào một ly nước lọc và súc miệng, hoặc có thể dùng thêm một ít muối để tăng thêm độ sát khuẩn. Cách chữa hôi miệng bằng chanh sẽ giúp bạn không bị khô miệng và từ đó bệnh hôi miệng sẽ không còn nữa. Hoặc bạn có thể uống nước chanh đào hàng ngày nó vừa giúp khử mùi hôi miệng mà lại rất tốt cho sức khỏe của bạn nữa

Cách trị hôi miệng bằng trà

Trà vẫn được gọi là thảo dược giúp chống lại hôi miệng hiệu quả. Các chất chống oxy hóa polyphenol có trong trà xanh giúp ngăn chặn sự phát triển và ức chế hoạt động vi khuẩn gây hôi miệng.

Uống trà vào buổi sáng hàng ngày rất tốt cho sức khỏe và hơi thở của bạn. Trà vừa giúp bạn có một tinh thần thoải mái mà còn giúp bạn có mùi thơm trong miệng. Trà vừa giúp bạn khỏe khoắn mà lại còn giúp bạn có thể khử mùi hôi miệng tại sao bạn lại không thử nhỉ?
Bạn có thể dùng trà này nhiều lần trong ngày để giữ cho hơi thở của mình luôn tươi mới bạn nhé.
Tham khảo bài viết về: thuốc chữa hôi miệng hiệu quả
Sử dụng mẹo trị  hôi miệng bằng nước vo gạo

Với mẹo trị hôi miệng đơn giản chỉ với nước vo gạo sẽ triệt để loại bỏ mùi hôi miệng mang lại sự tự tin khi đứng trước đám đông.

Khi thực hiện chữa hôi miệng bằng nước vo gạo , cần phải mất một khoảng thời gian điều trị và cần có tính kiên nhẫn thì mới thấy được hiệu quả.

– Cách 1: Súc miệng bằng nước vo gạo 2 lần trong ngày sáng và tối, cách này thực hiện thường xuyên thì sâu răng sẽ không có cơ hội tấn công khoang miệng vì bột cám trên hạt gạo có khả năng loại bỏ vi khuẩn khoang miệng rất tốt.

– Cách 2: Dùng nước vo gạo đánh răng, loại nước này giúp loại bỏ vi khuẩn gây mùi. Lưu ý chỉ nên dùng nước vo gạo trong ngày, nếu để qua ngày thì nước vo gạo sẽ có mùi hôi.

Trong thành phần nước vo gạo có chứa nhiều vitamin, sắt, đồng nên được dùng để làm đẹp, giúp da săn chắc và sáng màu, hạn chế quá trình lão hóa da. Dùng nước vo gạo thêm một chút chanh sẽ giúp tóc mềm, khỏe hơn và làm sạch gàu cho mái tóc.

Ngoài ra, người bệnh cũng cần có lối sống lành mạnh, thực hiện giữ vệ sinh răng miệng thường xuyên sạch sẽ, đánh răng 2 lần/ngày, dùng chỉ nha khoa lấy sạch thức ăn trong kẽ trong, uống đủ nước, không hút thuốc, uống rượu, hạn chế ăn nhiều loại thực phẩm chứa nhiều chất béo, đồ chiên rán,….đến khám nha sĩ định kỳ để khám và phát hiện các bệnh về răng miệng.
Bảo vệ khoang miệng cũng như răng miệng tốt sẽ giúp bạn khử mùi hôi miệng cực kỳ hiệu quả đấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét